• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Giám sát tiến độ thực hiện nông thôn mới tại xã Trà Cổ

Ngày 14-6, Đoàn giám sát của Thường trực HĐND huyện do ông Nguyễn Minh Hiệp, Phó chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có buổi giám sát tiến độ thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới ở xã Trà Cổ.

        Theo báo cáo của xã, Chương mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới được tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện quyết liệt với sự tham gia của cả hệ thống chính trị và nhân dân trên địa bàn. Nhờ đó, bộ mặt nông thôn của xã đã từng bước khởi sắc, đời sống của người dân không ngừng được nâng lên.

tra co.jpg
Nhờ thực hiện chương trình xây dựng NTM, bộ mặt nông thôn của xã Trà Cổ từng bước được khởi sắc

        Tuy nhiên, để đảm bảo các tiêu chí, chỉ tiêu đáp ứng theo bộ tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2016-2020 của tỉnh thì hiện nay xã Trà Cổ còn 5 tiêu chí với 8 chỉ tiêu chưa đạt. Trong đó, các tiêu chí chưa đạt tập trung ở các lĩnh vực như: Đầu tư xây dựng cơ bản, tổ chức sản xuất và tỉ lệ người dân tham gia bảo hiểm. Theo lãnh đạo xã Trà Cổ, khó khăn nhất của địa phương hiện nay là vấn đề xây dựng cơ bản. Do vướng mắc trong quy hoạch nên chưa có quyết định thu hồi đất, dẫn đến các công trình quan trọng như trung tâm văn hóa xã, ấp và các trường học không thể khởi công xây dựng.

        Để xã Trà Cổ hoàn thành các tiêu chí nông thôn mới vào cuối năm 2017, ông Nguyễn Minh Hiệp đề nghị xã tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền vận động người dân cùng chung tay xây dựng nông thôn mới; chủ động triển khai thực hiện nhiệm vụ của địa phương trong việc lập các thủ tục, hồ sơ đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng; phối hợp thực hiện công tác đền bù, giải phóng mặt bằng các dự án xây dựng trường học, nhà văn hóa; đẩy mạnh thực hiện chương trình giảm nghèo; tích cực vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế; lập hồ sơ minh chứng đối với các tiêu chí, chỉ tiêu đã hoàn thành.

Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang