• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tặng 197 phần quà cho bà con nghèo tại xã Phú Sơn

 

​        Tiếp tục hoạt động dân vận giúp dân, tối ngày 28/7 Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức đêm văn nghệ và tặng quà cho người dân xã Phú Sơn.

         Tại Trạm ừng chân 142 của công ty Tín Nghĩa, các cán bộ của công an tỉnh Đồng Nai và Trung tâm VH-TT huyện Tân Phú đã mang đến cho bà con xã Phú Sơn những lời ca tiếng hát ngọt ngào, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình đồng chí, đồng đội trong thời chiến cũng như ca ngợi sự nghiệp xây dựng đất nước của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong ngày nay.

          Cùng với trình diễn văn nghệ, Công an tỉnh đã gửi tặng 197 phần quà  đến với bà con nghèo trên địa bàn xã, mỗi phần quà trị giá hơn 400 nghìn đồng, gồm 200 nghìn tiền mặt và các nhu yếu phẩm cần thiết.

Dan van 1.jpg
Ngoài xem văn nghệ, bà con nghèo xã Phú Sơn còn được nhận mỗi hộ 1 phần quà trị giá hơn 400 nghìn đồng/phần

          Trước đó, thực hiện các hoạt động dân vận, Chủ tịch UBND huyện Trần Bá Đạt cùng đại diện Công an tỉnh đã có chuyến đến thăm các cơ sở tôn giáo và người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số trên địa bàn xã Thanh Sơn.

          Chủ tịch UBND huyện đã có những cuộc nói chuyện thân mật với linh mục giáo xứ Quang Lâm, Dòng Đức bà truyền giáo giáo xứ Quang Lâm, những người có uy tín trong tôn giáo và trong đồng bào dân tộc trên địa bàn xã. Ở mỗi nơi đến thăm, Chủ tịch UBND huyện đều có những phần quà gửi tặng đến các cơ sở tôn giáo và những người có uy tín.

          Chủ tịch UBND huyện mong muốn, các cơ sở tôn giáo, những người có uy tín tiếp tục có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền tại địa phương, giữ gìn an ninh - trật tự, an toàn xã hội, đặc biệt là trong công tác vận động bà con giáo dân, đồng bào có đạo ra sức thi đua phát triển kinh tế, sống tốt đời đẹp đạo, góp phần đưa xã Thanh Sơn đạt chuẩn Quốc gia Nông thôn mới theo kế hoạch đã đề ra.

 

Phú Lâm

 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang