• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Khần trương xây dựng cầu Tà Lài

         Ngày 23 tháng 5, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Trần Bá Đạt, đã chủ trì họp các thành viên ủy ban ( mở rộng) nhằm đánh giá kết quả hoạt động, điều hành của Ủy ban nhân dân huyện, tình hình kinh tế - xã hội huyện trong tháng 5 và 05 tháng đầu năm 2017, đồng thời lấy ý kiến đóng góp về việc đầu tư xây dựng một số hạng mục của Trung tâm văn hóa huyện bằng hình thức xã hội hóa.

Báo cáo tại cuộc họp cho thấy, trong thời gian qua, huyện đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện nhiều giải pháp đẩy mạnh phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, trong đó có một số lĩnh vực đạt được kết quả tích cực như: Tổng thu ngân sách Nhà nước trong 05 tháng đầu năm đạt trên 61 tỷ đồng, đạt hơn 60% chỉ tiêu pháp lệnh năm. Trong sản xuất nông nghiệp, huyện đã chỉ đạo sản xuất vụ đông xuân, tăng cường quản lý chặt chẽ nguồn nước tưới đảm bảo cho nhu cầu sản xuất nông nghiệp trong mùa khô. Trong lĩnh vực văn hóa - xã hội, UBND huyện đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động mừng Đảng-mừng xuân, chi trợ cấp Tết đầy đủ, kịp thời cho các đối tượng. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định, không có diễn biến phức tạp xảy ra.

Bên cạnh những kết quả đã đạt được, huyện vẫn còn gặp một số khó khăn, tồn tại như trong thời gian qua do điều kiện thời tiết, diễn biến phức tạp xuất hiện những cơn mưa trái mùa đã gây ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển của một số cây trồng trong thời kỳ ra hoa, kết trái, như điều, xoài. Cùng với đó là giá cả một số mặt hàng nông sản như heo, gà, tiêu, xoài giảm mạnh đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của người dân.

cau treo 1.jpg 
 Sau khi bị sự cố đứt cầu treo Tà Lài, hiện nay huyện đang hoàn tất các thủ tục để khẩn trương xây lại cầu Tà Lài bằng cầu bê tông vĩnh cửu, để tạo thuận lợi cho người dân đi lại và vận chuyển hàng hóa

       Sau khi nghe các ý kiến của các thành viên, phát biểu kết luận tại cuộc họp, Chủ tịch UBND huyện đã lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, trong đó tập trung vào một số nội dung: trong đó hoàn chỉ hồ sơ thủ tục để sớm triển khai việc xây dựng lại cầu Tà Lài, bởi đây là công trình mang tính cấp bách, phục vụ cho đi lại và vận chuyển hàng hóa của nhân dân qua sông Đồng Nai. Các phòng ban liên quan phối hợp với các xã điểm xây dựng nông thôn mới năm 2017 rà soát lại các tiêu chí chưa đạt, để tập trung hoàn thành các chỉ tiêu, tiêu chí còn lại theo kế hoạch đề ra.

Cũng tại buổi họp, UBND huyện đã lấy ý kiến các thành viên về việc thực hiện đầu tư một số hạng mục tại trung tâm văn hóa huyện bằng hình thức xã hội hóa. Theo đó, các ý kiến đều nhất trí việc chuyển đổi công năng khu vực dự kiến xây dựng sân quần vợt và sân bóng chuyền, để giao cho công ty Dịch vụ thương mại Thiên Phát Đạt, đầu tư xây dựng 4 sân bóng đá mini, nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu niên trong huyện có sân chơi và luyện tập thể thao.

Tiến Khang

 

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang