• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Hội LHPN Đồng Nai tổ chức Hội nghị trực tuyến

 

​        Ngày 24/5/2017, Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Đồng Nai tổ chức Hội nghị trực tuyến triển khai Nghị quyết Đại hội Hội LHPN toàn quốc lần thứ XII và Hội LHPN tỉnh lần thứ IX cho cán bộ Hội phụ nữ các cấp trong toàn tỉnh. Tại điểm cầu Tân Phú, có gần 100 cán bộ Hội phụ nữ cơ sở tham dự.

        Tại điểm cầu chính, đồng chí Lê Thị Ngọc Loan – TUV, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh đã phát biểu khai mạc và triển khai một số nội dung chính của Nghị quyết Đại hội Hội LHPN toàn quốc lần thứ XII, nhiệm kỳ 2017-2022. Buổi chiều, các đại biểu tiếp tục nghe triển khai các chuyên đề gắn Nghị quyết Đại hội  Hội LHPN tỉnh lần thứ IX, nhiệm kỳ 2016-2021.

các đại biểu tham dự tại điểm cầu tân phú1.JPG
Tại điểm cầu Tân Phú, có gần 100 cán bộ Hội phụ nữ cơ sở tham dự.

        Trong nhiệm kỳ qua Hội LHPN các cấp đã không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động, có nhiều giải pháp mở rộng tính liên hiệp, thu hút vận động các tầng lớp phụ nữ, phối hợp với các cấp, các ngành và toàn xã hội góp phần giải quyết nhiều vấn đề của phụ nữ, gia đình, vì sự tiến bộ của phụ nữ. Tổ chức Hội được củng cố, phát triển; cán bộ Hội được quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, ngày càng trẻ hóa. Hội đã chủ động giới thiệu nhiều cán bộ nữ đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo, quản lý ở các cấp, các ngành. Công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế được mở rộng.

         Để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Hội LHPN các cấp. Thời gian tới các tổ chức Hội cơ sở tiếp tục triển khai có hiệu quả các mục tiêu, các khâu đột phá, những nhiệm vụ trọng tâm và các nhóm giải pháp đề ra để đẩy mạnh các phong trào thi đua Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” và hai cuộc vận động “Rèn luyện phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”; “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Văn Trương

( CV BanTuyên giáo H/ủy)

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang