• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Tân Phú có gần 100km đường giao thông cần phải đầu tư xây dựng

​        Ngày 26-4, Sở Giao thông vận tải đã làm việc với huyện Tân Phú về kết quả đầu tư xây dựng, quản lý về lĩnh vực giao thông trên địa bàn huyện. Tiếp và làm việc với đoàn có Phó bí thư Huyện ủy, Võ Tuấn Dũng; Chủ tịch UBND huyện, Trần Bá Đạt.​

       Theo đó, mạng lưới giao thông – vận tải trên địa bàn huyện có tổng cộng trên 586km, trong đó có tuyến Quốc lộ 20 dài 19,6km. Đến thời điểm này, tỷ lệ nhựa hóa, bê tông hóa đường huyện đạt trên 66,8%, đường trục xã đạt trên 92,8%. Về giao thông đường thủy có chiều dài trên 129km; có 7 bến thủy nội địa, trong đó 4 bến hàng hóa chưa được UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch.

duong.jpg
Đầu tư xây dựng đường giao thông đang là vấn đề khó khăn lớn nhất của huyện Tân Phú

       Tại buổi làm việc, huyện Tân Phú đã kiến nghị Sở Giao thông vận tải tham mưu UBND tỉnh phê duyệt bổ sung quy hoạch các bến hàng hóa; sớm có kế hoạch đầu tư nâng cấp tuyến đường 774B, đặc biệt là đoạn từ Trà Cổ đến Phú Lập và từ Núi Tượng đến Nam Cát Tiên vì đã xuống cấp nghiêm trọng; lắp đặt đèn tín hiệu giao thông tại 4 điểm trên đường 774B và đường nội ô thị trấn Tân Phú.

       Ngoài ra, vấn đề khó khăn nhất của huyện Tân Phú hiện nay là để đạt tiêu chí số 2 về giao thông nông thôn thì từ nay đến năm 2020 huyện phải tiếp tục đầu tư xây dựng nhựa hóa và bê tông hóa gần 100km bao gồm đường huyện quản lý và đường xã. Vì vậy, huyện kiến nghị điều chỉnh lộ trình đầu tư xây dựng 4 tuyến đường huyện quản lý sang giai đoạn sau năm 2020 và đề nghị hỗ trợ đầu tư xây dựng các tuyến đường trên địa bàn huyện để hoàn thành tiêu chí nông thôn mới.

so gtvt.jpg
Ông 
Trịnh Tuấn Liêm, Giám đốc Sở Giao thông vận tải phát biểu kết luận tại buổi làm việc


       Qua những kiến nghị của huyện Tân Phú, ông Trịnh Tuấn Liêm, Giám đốc Sở Giao thông vận tải đã ghi nhận và yêu cầu các phòng, ban nhiệp vụ của Sở khẩn trương thực hiện. Đồng thời yêu cầu huyện Tân Phú phải lập danh mục cụ thể, xác định từng đoạn đường ưu tiên để điều chỉnh kế hoạch đầu tư cho phù hợp; rà soát lại các bến bãi để bổ sung quy hoạch; tăng cường công tác kiểm tra xe quá tải và an toàn giao thông trên địa bàn; Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải cũng đề nghị huyện cần tăng cường đôn đốc đơn vị tư vấn đẩy nhanh các thủ tục để sớm khởi công xây dựng cầu Tà Lài, vì đây là công trình mang tính cấp bách.

​Bá Lợi

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang