• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Trung tâm y tế huyện Tân Phú: Nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh Bảo hiểm y tế

 

​           Khu vực chờ khám của Trung tâm y tế huyện Tân Phú, bệnh nhân và người nhà không còn phải đứng, ngồi nhốn nháo chờ đợi như trước đây. Với cơ sở vật chất được đầu tư khang trang, sạch đẹp, thời gian qua Trung tâm y tế huyện là nơi đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân, nhất là chữa bệnh theo hình thức bảo hiểm y tế.

 BHYT 3.jpg
 Chen lấn, mất trật tự không còn là nỗi ám ảnh của bệnh nhân khi đến khám và chữa bệnh tại bệnh viện

 

Bà Lê Thị Thanh Xuân, ở ấp 3, xã Tà Lài chia sẻ: “Theo tôi nhận thấy thì mọi mặt ở đây không thể chê vào đâu được. Chồng tôi bị bệnh đến nay đã được bảy năm, mỗi khi trở bệnh, người nhà chở đến cấp cứu đều nhận được sự qua tâm và chăm sóc nhiệt tình của các bác sĩ, hộ lý, chỉ có một xíu vướng mắc tại chỗ thu viện phí, vì tất cả tập trung vào đấy để thanh toán nên chờ hơi lâu”.

           Cùng với cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, thì tinh thần, thái độ của đội ngũ y, bác sỹ đối với bệnh nhân đã được nâng cao so với trước đây. Các bệnh nhân được đối xử công bằng và tử tế như nhau, không phân biệt có thẻ BHYT hay không có thẻ. Đặc biệt, một số nhu cầu trước đây bệnh nhân khám bảo hiểm y tế phải chuyển tuyến tỉnh, thì giờ đây có thể hoàn toàn yên tâm điều trị tại tuyến cơ sở.

          “Trước đây, tôi đăng ký khám chữa bệnh tại bệnh viện y học cổ truyền ở thành phố, chi phí đi lại và điều trị khá tốn kém. Từ khi tham gia bảo hiểm y tế và về địa phương điều trị, bệnh tình của tôi cũng thuyên giảm, chi phí cũng rẻ hơn rất nhiều” ông Trần Văn Vụ, ở ấp 1, xã Phú Lâm phấn khởi cho biết thêm.

BHYT 2.JPG Nhờ được đầu tư các thiết bị hiện đại tại tuyến cơ sở, triển khai thêm nhiều kỹ thuật, tạo điều kiện cho bệnh nhân tiếp cận các dịch vụ y tế hơn

Bà Phùng Thị Nguyệt Hương, Giám định viên của Bảo hiểm xã hội tại Trung tâm y tế huyện Tân Phú cho biết: Thời gian qua, tình hình khám chữa bệnh tại bệnh viện đã có tiến bộ thêm rất nhiều. Từ lúc có cơ sở mới và được trang bị thiết bị đầy đủ đã đáp ứng được nhu cầu người bệnh đến khám tại địa phương. Và tình hình nóng hổi nhất tại thời điểm này là phần liên thông trên phần mềm. Theo đánh giá Bảo hiểm xã hội tỉnh, Tân Phú là đơn vị thực hiện tốt nhất trong toàn tỉnh. 

          Có thể thấy, việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại cơ sở, nhất là người bệnh có thẻ BHYT đã góp phần đáng kể giảm tải cho các bệnh viện tuyến trên, đồng thời đây cũng là cơ sở để nâng cao tỷ lệ người dân tham gia BHYT, tiến tới thực hiện BHYT toàn dân theo đúng chủ trương của Đảng và Nhà nước ta.

 

Phú Lâm – Ngọc Diệu

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang