• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Sôi nỗi các hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

 

​     Tại xã Phú Xuân, các chị em hội viên đã được ôn lại truyền thống ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và lịch sử vẻ vang của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng nhằm tôn vinh những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”

       Sau buổi họp mặt, chị em hội viên đã tranh tài khéo tay tại Hội thi nấu ăn có chủ đề Bữa cơm gia đình, với yêu cầu một mâm cơm tối thiểu 4 món, dành cho mười người ăn cùng chi phí không quá 700.000đ. Cuộc thi đã diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi. Các món ăn không chỉ ngon về chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn đẹp về hình thức.

       Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

8-3 Phu Xuan 1.JPG
 Ban tổ chức đánh giá bàn ăn của một đơn vị tham gia ngày hội bữa cơm gia đình tại xã Phú Xuân.            


        Tại Thị trấn Tân Phú, Hội LHPN cũng đã tổ chức hội thi "Nét đẹp quý bà năm 2017".

       Trước khi diễn ra hội thi, các chị em đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1977 năm khởi nghĩa Hai bà Trưng, để càng thêm tự hào về những gì mà giới nữ đã làm trong quá khứ, cũng như hiện tại và tương lai.

         Ngay sau đó, hội thi "Nét đẹp quý bà năm 2017" đã được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi của các chị em. Kết thúc hội thi BTC đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 1 giải ba  và 5 giải khuyến khích cho các thí sinh. Trong đó, giải nhất thuộc về cô giáo Ngô Thị Thạch trường THCS Quang Trung.

8-3 TT Tan Phu 2.JPG
 Cô giáo Ngô Thị Thạch trường THCS Quang Trung xuất sắc giành giải nhất tại hội thi


       Tại xã Phú Lâm, tối ngày 7/3 các chi hội ấp Phương Lâm 1, Phương Lâm 2, Phương Lâm 3, Phương Mai 2, Phương Mai 3 đã tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 tại nhà văn hóa ấp Phương Lâm 2 trong không khí vui tươi phấn khởi. Trong số này có nhiều ấp mới được củng cố tổ chức hội giữa và cuối năm 2016.

        Phát biểu tại các buổi họp mặt, Chủ tịch Hội LHPN huyện Lê Thị Liễu Ca đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các chị em, mong muốn các chị em nêu cao tinh thần tự hào, tự tôn, phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam "Trung hậu, đảm đang, bất khuất" "Giỏi việc nước, đảm việc nhà", giành nhiều thời gian hơn cho công tác hội, quan tâm phát triển hội viên, đặc biệt là lựa chọn những gương mặt điển hình để giới thiệu cấp ủy kết nạp Đảng.

         Đây cũng là dịp để chị em gặp gỡ, giao lưu, học tập lẫn nhau trong thực hiện công tác hội. Đồng thời cũng là dịp để chị em khẳng định vai trò của bản thân trong gia đình và xã hội.

Phú Lâm

 

          

Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang