• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Dù Ai Đi Ngược Về Xuôi - Nhớ Ngày Giỗ Tổ Mùng Mười Tháng Ba - Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) - Kỷ niệm 138 năm ngày Quốc tế lao động (1/5/1886 - 1/5/2024). - Chào mừng Kỷ niệm 49 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất Đất nước (30/4/1945 - 30/4/2024) - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Rộn ràng trước ngày tòng quân

 

​          Đến chiều ngày 15/2, tất cả 18 trại tòng quân của các xã, thị trấn đã được dựng lên hoàn chỉnh, tại mỗi cổng trại đều được trang hoàng cờ hoa rực rỡ, những biểu tượng, khẩu hiệu ở mỗi trại đểu thể hiện sự quyết tâm của từng đơn vị, như trại Bùi Thị Xuân, Bế Văn Đàn… Đặc biệt hơn nữa là sự hồ hởi, phấn khởi của các tân bình được đem sức trẻ của mình lên đường để làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc.

Rộng ràng 2.JPG
         Tân binh Hoàng Sơn Lâm lính nghĩa vụ quân sự xã Phú Trung sẽ nhập ngũ tại Sư đoàn 367 tâm sự “ khi vào quân ngũ chắc chắn mình sẽ rất nhớ gia đình, nhưng cũng cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao. Ba má cũng động viên đi cho trưởng thành hơn, cho hiểu về quân đội nhiều hơn”.

Rộng ràng 3.JPG
        Không khí rộn ràng vui tươi của ngày hội trại tòng quân như được nhân lên gấp bội khi các hoạt động vui chơi được Đoàn thanh niên huyện nhà tổ chức. Các Tân binh như muốn chơi hết mình cùng những bạn bè người thân trước ngày lên đường. Thêm vào đó là những bài  hát cách mạng vang lên khắp khu hội trại làm cho không khí trước ngày giao quân càng thêm rộn rã, tưng bừng.

Tân binh Trương Thanh Tuấn lính nghĩa vụ Công an xã Núi Tượng sẽ nhập ngũ tại tỉnh đội trong đợt này chia sẻ “Em đang rất háo hức, hang hái được cống hiến sức trẻ của mình cho Tổ quốc. Tới giờ phút này mọi thứ từ hành trang tới tâm lí đều được chuẩn bị chu đáo”

Không chỉ có các tân binh phấn khởi lên đường nhập ngũ mà gia đình thân nhân của các tân binh nhập ngũ đợt này cũng rất tự hào, rộn rã trước giờ lên đường.

Rộn ràng 1.JPG
           Có mặt trước buổi khai mạc hội trại tòng quân 2017, Ông Lê Xuân Cường cha của tân bình Lê Xuân Trường xã Nam Cát Tiên phấn khởi “Cũng nói với con rồi, dặn con cố gắng lên để làm tròn nghĩa vụ với Đảng và Nhà nước đã giao, khó khăn nào cũng phải vượt qua, xứng đáng với các thế hệ cha, chú đã đi trước ở địa phương”.

Điều đặc biệt và thiêng liêng hơn cả, đúng 17 giờ ngày 15/2 toàn thể 250 tân binh được đứng trước tượng đài liệt sỹ của huyện thắp nén nhang thơm dâng lên các anh hùng liệt sỹ, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn, biết ơn cao cả sự huy sinh của các anh và đây cũng như lời dăn dò các chiến sỹ tiếp tục sự nghiệp bảo vệ tổ quốc của cha anh, phát huy tinh thần trách nhiệm của người lính, phấn đấu học tập, rèn luyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của địa phương.

 

Hồng Văn – Phú Lâm

 

 


Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang