• image07
  • image01
  • image02
  • image03
  • image04
  • image05
  • image06
  • image07
  • image07

Nhiệt liệt chào mừng ngày Quốc tế hạnh phúc 20/10 - Tìm hiểu, học tập và chấp hành pháp luật là trách nhiệm của mọi công dân - Đảng bộ và nhân dân huyện Tân Phú quyết tâm hoàn thành mục tiêu xây dựng huyện nông thôn mới nâng cao - Đoàn kết - Dân chủ - Kỷ cương - Năng động - Sáng tạo - Phát triền - Đảng Cộng sản Việt Nam - Người lãnh đạo, tổ chức mọi thắng lợi của cách mạng Việt Nam
Xem thêm

Liên kết website

Lượt truy cập

Thú vị tuyến du lịch theo dòng sông Đồng Nai

 

​       Trong số các tuyến tham quan ở VQG Cát Tiên, những năm gần đây, nhiều du khách đã lựa chọn, dùng ca nô đi dọc sông Đồng Nai để thưởng ngoạn cảnh đẹp của sông nước, núi rừng ở đây. Sau khi đăng ký du khách sẽ được Trung tâm Giáo dục môi trường và du lịch của Vườn quốc gia Cát Tiên dùng ca nô lướt theo sông Đồng Nai. Đi giữa rừng già nguyên sinh, với tiếng chim hót và muông thú gọi bầy sẽ để lại cho du khách sự thú vị khó tả. Cùng với đó, du khách còn chứng kiến những vẻ đẹp của những ghềnh thác hùng vỹ, ngày đêm ầm ào đổ nước, như thác bến Cự, thác Trời, Thác Dựng, thác Mỏ Vẹt… Cùng với những cánh đồng vàng óng khi chuẩn bị vào vụ gặt và cả khung cảnh yên bình của những nếp nhà nép mình bên ven bờ sông.

 DL sông ĐồngNai 1.JPG
  Đoàn công tác UBND tỉnh, khảo sát tuyến du lịch ven sông Đồng Nai

 

        Anh Bravo Gustmao, Du khách Bồ Đào Nha cho biết: qua tìm hiểu trên mạng internet biết được Cát Tiên là một rừng nhiệt đới, với hệ sinh thái phong phú, đa dạng và còn nhiều loại động thực vật quý hiếm, nên tôi và bạn gái quyết định đến Việt Nam trong kỳ nghỉ này. Ngoài sự đa dạng của hệ sinh thái thì ở đây có một vẻ đẹp rất riêng và hoang sơ, trong đó được ngồi canô lướt trên sông Đồng Nai này thực sự thú vị. Vì giữa rừng tỉnh lặng tiếng người, lại được nghe tiếng chim hót, tiếng thú gọi đàn cùng hòa với tiếng thác chảy như thế này sẽ khó có nơi nào có được

H 1a Nhung.jpg 

​Khách tham quan trên sông Đồng Nai đoạn qua VQG Cát Tiên

 

          Với vẻ đẹp hoang sơ và thanh bình đó, đi thuyền theo dòng Đồng Nai, ở huyện Tân Phú sẽ luôn hấp dẫn, quyến rũ du khách, giúp người thưởng ngoạn có thể quên đi sự ồn ào, tấp nập nơi phố thị. Được thư thả trên những chiếc cano theo dòng sông Đồng Nai chở nặng phù sa, tâm hồn du khách chắc hẳn sẽ trở nên thư thái và nhẹ nhàng.  

         Trong buổi khảo sát du lịch tại Vườn quốc gia Cát Tiên mới đây của Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp, Ban giám đốc Vườn quốc gia đã có kiến nghị được xây dựng bến thủy nội địa, để trên cơ sở đó, Vườn quốc gia Cát Tiên xây dựng thêm tuyến du lịch theo sông Đồng Nai đoạn qua Vườn. Bởi rất nhiều du khách đến đây họ muốn được khám phá và tận mắt nhìn thấy vẻ đẹp hai bên bờ sông với một bên là rừng nguyên sinh, một bên là làng mạc, đồng ruộng, vườn cây trái sum suê.

Phó chủ tịch UBND tỉnh - Nguyễn Hòa Hiệp, trong một lần khảo sát du lịch tuyến sông ĐN.JPG 
 Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hòa Hiệp, trong đợt khảo sát du lịch tại Bến Cự - VQG Cát Tiên

          Nếu được khai thác một cách hợp lý thì tuyến du lịch “Theo dòng Đồng Nai” sẽ trở thành một tour du lịch hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế, khi kết hợp giữa du lịch sinh thái và khám phá những nét văn hóa của các làng ven sông. Hy vọng, trong một tương lai gần, Tuyến du lịch “Theo dòng Đồng Nai” đoạn qua huyện Tân Phú sẽ là một địa chỉ ấn tượng trên bản đồ du lịch của cả nước.

CÁn bộ Phòng DL thuộc Sở VHTT_DL ĐN trong một lần khảo sát tuyến DL sông ĐN.JPG 
Cán bộ phòng Du lịch – Sở VHTT-Dl Đồng Nai trong đợt khảo sát du lịch tuyến sông Đồng Nai

 Tiến Khang – Phú Lâm

 


Chuẩn tiếp cận pháp luật

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ UBND HUYỆN TÂN PHÚ - TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Uỷ ban nhân dân huyện Tân Phú​, tỉnh Đồng Nai
Chịu trách nhiệm chính: Ông Phạm Duy Thi - Phó Chủ tịch UBND huyện Tân Phú
Cơ quan Thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin huyện Tân Phú
Chịu trách nhiệm xuất bản: Ban biên tập website huyện Tân Phú.
Số 175 Đường Nguyễn Tất Thành, Khu 7, Thị trấn Tân Phú, Huyện Tân Phú, Tỉnh Đồng Nai
Điện thoại: (84.251). 3856050 - Fax: (84.251). 3856147 - Email: ubnd-tp@dongnai.gov.vn
® Ghi rõ nguồn "UBND huyện Tân Phú" khi bạn phát hành lại thông tin từ website này


Chung nhan Tin Nhiem Mang