Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: UBND huyện họp bàn kế hoạch chuẩn bị tết Đinh Đậu 2017

Title

UBND huyện họp bàn kế hoạch chuẩn bị tết Đinh Đậu 2017

Loại tin

Văn hóa - Xã hội

Loại tin:ID

75

Đoạn tin ngắn

Sáng ngày 21/12/2016 phó chủ tịch UBND huyện Trần Vũ Hoài Hạ đã chủ trì cuộc họp triển khai kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu 2017.

Nội dung

 

Theo kế hoạch, Tết cổ truyền năm nay, huyện Tân Phú sẽ tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc kết hợp với tuyên truyền quảng bá du lịch địa phương, những thành tựu nổi bật của huyện năm 2016 và một số nhiệm vụ trọng tâm của năm 2017. Năm nay huyện sẽ không tổ chức chương trình đêm giao thừa mà chỉ tổ chức các hoạt động như: tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, tặng quà cho cho người nghèo và đối tượng xã hội có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đặc biệt từ ngày 22 đến 28 âm lịch, huyện sẽ tổ chức hội chợ hoa xuân, tổ chức các gian hàng và các chương trình văn nghệ, thể dục thể thao phục vụ nhu cầu mua sắm, hưởng thụ văn hóa của người dân.

PCT UBND huyện Trần Vũ Hoài Hạ, triển khai kế hoạch chuẩn bị tết Đinh Dậu 2017.jpg
PCT UBND huyện Trần Vũ Hoài Hạ triển khai kế hoạch chuẩn bị tết Đinh Dậu 2017​​

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, Phó chủ tịch UBND huyện Trần Vũ Hoài Hạ yêu cầu các ngành chức năng huyện cần thực hiện tốt công tác phối hợp trong việc triển khai các kế hoạch thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn đảm bảo việc thực hiện các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Đinh Dậu tiết kiệm, an toàn. Tạo cho người dân không khí Tết vui tươi. Trên cơ sở kế hoạch chung của huyện, các ngành phải xây dựng kế hoạch riêng để  tổ chức thực hiện tốt công tác chuẩn bị Tết. Đặc biệt chú trọng thực hiện tốt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông nhất là tuyến du lịch Suối mơ, Nam Cát Tiên và tuyến quốc lộ 20, tăng cường kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm và quản lý thị trường.

Bích Liên


Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

230

Audio File Name

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 12/26/2016 10:18 AM by dongnai\bbt-tp
Last modified at 3/7/2024 4:08 AM by System Account