Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Họp mặt chức sắc, tu sĩ, chức việc đạo công giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2016

Title

Họp mặt chức sắc, tu sĩ, chức việc đạo công giáo nhân dịp Giáng sinh năm 2016

Loại tin

Văn hóa - Xã hội

Loại tin:ID

75

Đoạn tin ngắn

Nhân Lễ Giáng sinh năm 2016, Huyện ủy, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện đã tổ chức buổi họp mặt chức sắc, tu sĩ, chức việc đạo Công giáo tại Giáo xứ Phú Lâm, xã Phú Sơn. Tham dự có Phó bí thư thường trực Huyện ủy Phan Sương, Chủ tịch UBMTTQ huyện Nguyễn Văn Nghĩa, Phó chủ tịch UBND huyện Trần Vũ Hoài Hạ.

Nội dung

 

​         Tại buổi họp mặt lãnh huyện đã báo cáo một số kết quả thực hiện các tiêu chí phát triển kinh tế - văn hóa xã hội năm 2016, với nhiều kết quả tích cực. Trong đó, có sự đóng góp không nhỏ của bà con giáo dân trong huyện, với những việc làm thiết thực, để giúp đỡ chăm lo nhiều hộ nghèo, người già neo đơn, đồng bào gặp khó khăn hoạn nạn, người bất hạnh... Qua đó đã phát huy sức mạnh tổng hợp của tầng lớp nhân dân trong việc thực hiện phong trào thi đua “Chung tay xây dựng nông thôn mới”. Cũng tại buổi họp mặt, các chức sắc Công giáo đã bày tỏ sự đồng thuận, cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo tỉnh, huyện trong các hoạt động tín ngưỡng, dân tộc thời gian qua.

Quang cảnh buổi họp mặt mừng Lễ Giáng sinh 2016 (1).JPG
Quang cảnh buổi họp mặt mừng Lễ Giáng sinh 2016

Đại diện lãnh đạo huyện Tân Phú đã chúc các Linh mục, tu sĩ, chức việc cùng bà con giáo dân đón một mùa  giáng sinh 2016 trong không khí an lành, vui tươi và hạnh phúc. Đồng thời cũng mong muốn trong thời gian tới các chức sắc tôn giáo, bà con giáo dân tiếp tục nêu cao tinh thần kính Chúa yêu nước và là hạt nhân đóng góp vào sự phát triển của huyện nhà.

Phước Bình


Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

117

Audio File Name

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 12/26/2016 9:12 AM by dongnai\bbt-tp
Last modified at 1/24/2021 12:33 AM by System Account