Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Thẩm định xã nông thôn mới tại Phú Lâm

Title

Thẩm định xã nông thôn mới tại Phú Lâm

Loại tin

Nông nghiệp và phát triển nông thôn

Loại tin:ID

74

Đoạn tin ngắn

Đoàn thẩm định các tiêu chí xã nông thôn mới tỉnh Đồng Nai vừa có buổi kiểm tra, đánh giá các tiêu chí nông thôn mới tại xã Phú Lâm huyện Tân Phú.

Nội dung

        ​Phú Lâm được đánh giá là địa phương có khả năng về đích nông thôn mới sớm của huyện Tân Phú, với vị trí địa lí thuận lợi, lẫn tiềm lực kinh tế thuộc tốp đầu của huyện Tân Phú. Trong những năm qua cơ sở hạ tầng nông thôn ở địa phương đã có bước phát triển mạnh; thu nhập bình quân đầu người năm 2016 đạt 48 triệu đồng, tăng 13,47% so với năm 2015. Số hộ nghèo hiện nay còn 43 hộ chiếm 1,28% hộ dân. Tuy chưa đạt yêu cầu của Nghị quyết, nhưng đạt chuẩn về nông thôn mới theo quy định của tỉnh. Tình hình hưởng thụ văn hóa xã hội của người dân ngày càng được nâng cao, an ninh - quốc phòng được giữ vững, ổn định.
Đoàn thẩm định các tiêu chí xã nông thôn mới tỉnh  làm với xã Phú Lâm.JPG
Đoàn thẩm định các tiêu chí xã nông thôn mới tỉnh  làm với xã Phú Lâm

Tại buổi làm việc, các thành viên trong đoàn đã ghi nhận những nỗ lực của cả hệ thống chính trị xã Phú Lâm trong việc đẩy nhanh thực hiện các tiêu chí xây dựng xã nông mới trong thời gian qua. Tuy nhiên, đoàn cũng thẳng thắng góp ý với xã về một số tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong báo cáo, cụ thể là trên một số lĩnh vực như ANTT, giáo dục, nội vụ... để kịp thời được công nhận là xã đạt chuẩn nông thôn mới trong thời gian sớm nhất.

Phú Lâm

 

 

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

96

Audio File Name

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 12/21/2016 8:15 AM by dongnai\bbt-tp
Last modified at 1/4/2024 5:38 PM by System Account