Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Công viên du lịch Suối Mơ: Điểm hẹn tiềm năng đang phát triển.

Title

Công viên  du lịch Suối Mơ: Điểm hẹn tiềm năng đang phát triển.

Loại tin

Thương mại - Dịch vụ - Du lịch

Loại tin:ID

77

Đoạn tin ngắn

Mặc dù mới đưa vào hoạt động hơn 2 năm nay, nhưng khu du lịch Suối Mơ được các ngành chức năng tỉnh Đồng Nai đánh giá hứa hẹn một tiềm năng đang vẫy gọi.

Nội dung

          Quay trở lại thời gian hơn 10 năm trước, khi Suối Mơ vẫn còn là một vùng đất hoang sơ, chưa được quy hoạch khai thác. Với vẻ đẹp vô cùng quyến rũ của thiên nhiên nơi đây mà người dân địa phương đã ưu ái đặt tên cho vùng đất này là Suối Mơ. Là địa điểm không thể thiếu và là lựa chọn hàng đầu của người dân địa phương khi tổ chức dã ngoại cho gia đình, picnic cuối tuần hoặc tiếp đón bà con ở xa về thăm.

         Chính thức đi vào hoạt động 30/8/2014 sau hơn 10 năm chỉnh trang, khuôn viên hơn 31 hecta trong đó có 15 hecta là diện tích mặt nước tự nhiên được cải tạo để Suối Mơ khoác lên mình một chiếc áo mới để trở thành một khu du lịch với một số tiện ích cơ bản nhất phục vụ du khách như: nhà hàng phục vụ ăn uống, khu thức ăn nhanh, khu lều trại, Bungalow phục vụ lưu trú, khu nhà vệ sinh, nhà tắm đáp ứng được nhu cầu cơ bản của du khách. Chính những người con Tân Phú cũng không thể ngờ rằng nàng Mơ của họ lại đẹp ngỡ ngàng đến như vậy. Trong không khí hân hoan ngày mở cửa đón du khách, Bác Hai Danh – Xã Trà Cổ cho biết: “Khi Suối Mơ đóng cửa để cải tạo, quy hoạch chúng tôi mất đi một nơi để sinh hoạt cuối tuần. Chúng tôi thấp thỏm chờ đợi vì sợ rằng sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có, mất đi dòng nước trong lành quý báu mà thiên nhiên ban tặng cho chúng tôi nhưng giờ được thấy diện mạo mới quả là quá tuyệt vời, quá xứng đáng với mong mỏi chờ đợi của chúng tôi. Chúng tôi cảm thấy rất tự hào vì quê hương mình có một nơi đẹp đến như vậy”

 Anh Suối Mơ.jpg

Một góc Công Viên Suối Mơ

        Hai năm sau ngày mở cửa, với sự tăng trưởng đều đặn Suối Mơ đã được du khách biết đến nhiều hơn và ngày càng nhiều các đơn vị, tổ chức, công ty lữ hành chọn Suối Mơ làm điểm đến cho những hoạt động động vui chơi, nghỉ dưỡng của mình. Chúng tôi được Ban Giám Đốc cung cấp thông tin tổng lượt khách năm 2015 khoảng 165.000 khách. Đến tháng 10/2107 Suối Mơ đã tiếp đón tiếp được khoảng 200.000 lượt khách tham quan trong đó có nhiều đoàn du khách nước ngoài như: Mỹ, Nga, Pháp.... Trước những yêu cầu ngày càng cao của du khách, hướng đến mục tiêu phát triển du lịch bền vững, Công viên Suối Mơ không ngừng cải tạo, nâng cấp hệ thống dịch vụ điểm đến và chất lượng phục vụ để phục vụ du khách đi đôi với bảo vệ môi trường, không phá vỡ tổng thể cảnh quan thiên nhiên. Ông Nguyễn Trung Học – Tổng Giám đốc Công Viên Suối Mơ chia sẻ với chúng tôi: “Lộ trình phát triển của Suối Mơ đến 2021 sẽ hoàn thiện toàn bộ hạ tầng cũng như các khu dịch vụ từ trung cấp đến cao cấp để phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng và mục tiêu của Công Viên Suối Mơ là trở thành một điểm sáng trên bản đồ du lịch Đồng Nai nói riêng và Việt Nam nói chung”. Với những khu dịch vụ đang được hoàn thiện để đưa vào phục vụ nhân dịp tết Nguyên Đán 2017 như: Nhà hàng mới hiện đại sức chứa 1.000 khách, Khu khách sạn với tiêu chuẩn 3 sao, khu Camping - Teambuilding, khu dịch vụ trò chơi Outdoor với cụm trò chơi trên đảo cỏ và dưới nước với tổng vốn đầu tư khoảng 20 tỷ đồng thì chúng tôi tin rằng mục tiêu đó sẽ thành hiện thực và Suối Mơ sẽ luôn là lựa chọn đầu tiên của du khách khi đến với Đồng Nai.

nha hang 2.jpg
Phối cảnh nhà hàng – khách sạn
Tro choi 1.jpg

Phối cảnh khu trò chơi dưới nước

          Ngày nay, Suối Mơ vẫn là lựa chọn hàng đầu của những người con Tân Phú mỗi khi đi xa trở về quê hương, trở về Suối Mơ như trở về chính vùng đất mẹ, trở về vùng đất gắn liền với ký ức tuổi thơ, vùng đất đã trở nên thân thương và là niềm tự hào của người Đồng Nai và người dân Tân Phú.

Ngô Nam

Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

840

Audio File Name

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 12/19/2016 3:37 PM by dongnai\bbt-tp
Last modified at 4/18/2024 10:50 PM by System Account